Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Niềng răng invisalign có đau không ?

Hiện nay niềng răng invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng miệng đã được nhiều người biết đến vì những ưu điểm mà phương pháp này đem lại. Nhưng vì là phương pháp nắn chỉnh mới ra đời nên nhiều khá nhiều người vẫn sẽ có chút băn khoăn, đặc biệt là niềng răng invisalign có đau không. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.



Niềng răng invisalign có đau không ?


Niềng răng invisalign là phương pháp nắn chỉnh những khiếm khuyết của răng hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này khắc phục được rất nhiều những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Tuy nhiên, là giải pháp nắn chỉnh răng mới nên nhiều người vẫn thường thắc mắc nieng rang invisalign co dau khong khi đến tư vấn. Theo các chuyên gia các bạn không nên quá lo lắng về vấn đề nay bởi:

Thay vì sử dụng mắc cài kim loại và các dây cung kéo căng, dịch chuyển răng thì với phương pháp niềng răng invisalign dùng những khay nhựa đặc biệt trong suốt với thiết kế tương tự một khay tẩy trắng răng nhưng ôm khít với răng hơn. Bạn sẽ đeo khay này để điều chỉnh răng về vị trí theo dự định. Mỗi lần thay đổi khay niềng răng nay thì lực điều chỉnh răng cũng sẽ thay đổi, nhưng không quá lớn (răng di chuyển đạt tốc độ 0,25 mm/ khay, trung bình 2 tuần thay khay 1 lần).

Trong thời gian đầu khi đeo khay niềng răng trong suốt này bạn sẽ có chút khó chịu, hơi đau nhức răng một chút ít những sau khoảng 5 – 7 ngày là sẽ cảm thấy thoải mái, không đau, không ê buốt răng và tự tin cười nói ngay cả khi mang khay invisalign.



Ngoài ra việc niềng răng invisalign có đau không còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ, quy trình thực hiện, thiết kế khay niềng răng phù hợp với từng giai đọan của dịch chuyển của răng. Vì thế, khi bạn có ý định đi niềng răng không mắc cài invisalign, cần phải đến những trung tâm nha khoa uy tín và có đủ trình độ chuyên môn để tiến hành thăm khám, phân tích và dùng những thiết bị chuyên dụng để đo đạc chính xác cấu trúc răng của bạn. Điều này có vai trò rất quan trọng, vì những thông số cấu trúc răng sẽ được dùng để sản xuất ra bộ khay invisalign (khoảng 20 đến 40 khay) mà bạn sẽ đeo trong suốt thời gian nắn chỉnh răng kéo dài khoảng từ 9 đến 18 tháng. Vì thế địa chỉ niềng răng tốt nhất ở đâu là vấn đề bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi niềng răng.

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét